วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวพรีเมียร์ลีก" เดวิด มอยส์สุดมั่นผีคืนฟอร์มบุกสอยปืนคาเอมิเรตส์ฯ

เดวิด มอยส์สุดมั่นผีคืนฟอร์มบุกสอยปืนคาเอมิเรตส์ฯ

เดวิด มอยส์-chokdeesports.com
เดวิด มอยส์


เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทัพ "ปีศาจแดง" จะบุกไปสอย อาร์เซน่อล คาถิ่นในเกมลีกเมืองผู้ดีวันพุธนี้ โวถึงทีมจะมีปัญหาหลายๆ ด้าน แต่ศักยภาพยังเต็มเปี่ยม และสามารถกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยชัยชนะ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในการเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมลีกวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์ที่เฉือน "เดอะ กันเนอร์ส" 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ นายใหญ่เลือดสกอตต์ จึงแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นด้วยฟอร์มเหมือนกับในแมตช์ดังกล่าว แม้พวกเขาจะมีปัญหาอยู่ในช่วงเวลานี้ก็ตาม

มอยส์ กล่าวว่า เราจะลงสนาม และพยายามที่จะคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ เราเคยได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในการพบกับพวกเขามาแล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงต้นฤดูกาล และเราจะพยายามทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้ง เราเล่นได้ดีขึ้นในช่วงหลายๆ เกมที่ผ่านมา แต่บางครั้งก็หลายๆ สิ่งที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เราต้องการ

เราจะบุกไปที่นั่นและเล่นอย่างเต็มที่ เราเป็นทีมชั้นยอด และหวังว่าเราจะลงสนาม และแสดงให้เห็นว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อคว้า 3 คะแนนให้ได้ เราเล่นได้ดี เกมพบฟูแล่ม และในเกมแบบนี้คุณต้องยิงประตูให้เยอะๆ เราไม่สามารถทำได้ในวันนั้น ทุกๆ คนบอกกับผมเกี่ยวกับสถิติต่างๆ และโอกาสที่เราสร้างขึ้นมา ดังนั้นเรามีโอกาสมากมายที่จะคว้าชัยชนะ อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ระบุ






SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น