วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวพรีเมียร์ลีก"ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง

ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง

หลุยส์ ซัวเรซ-chokdeesports.com
หลุยส์ ซัวเรซ


ยังไม่จบ "หลุยส์ ซัวเรซ" หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่สองเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดเกี่ยวกับกรณีโดนกล่าวหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งปริศนาธรรมบอกนอกจาก 2 เรื่องที่กัดคู่แข่ง เรื่องอื่นๆ เป็นแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชาวอังกฤษมักหลงเชื่อ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแปลกบอกชีวิตในการเป็นพ่อค้าแข้งทำผิดแค่สองเรื่องก็คือการกัดคู่แข่งสมัย เล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี โดยไม่มีการพูดถึงกรณีที่โดนกล่าวหาพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกแบน 8 แมตช์ และปรับเงิน 40,000 ปอนด์ ราว 2 ล้านบาท จากกรณีที่เหยียดผิว เอาร่า เมื่อเดือนตุลาคม 2011 อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดในกรณีดังกล่าว "ผมจะบอกพวกคุณว่าผมเคยทำเรื่องผิดพลาด 2 เรื่องในอาชีพของผม"

ความผิดพลาดครั้งแรกของผมก็คือตอนที่ผมเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ และผมกัดคู่แข่ง อ็อตมาน บัคคัล ส่วนครั้งที่สองก็คือตอนที่ผมกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ส่งผลให้โดนแบน 10 แมตช์ ผมเสียใจกับช่วงเวลานั้น แต่วันนี้ผมมีความสุขดี ผมเติบโตขึ้น ผมคิดมากเกี่ยวกับหลายๆ ที่เคยทำก่อนหน้านี้

ตอนนี้ผู้คนในอังกฤษ ไม่มีใครพูดเกี่ยวกับผมอีกแล้ว เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาพูดเกี่ยวกับผมแค่ในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมเสียใจ หลังจากกัด อิวาโนวิช และนั่นคือทั้งหมด เรื่องนั้นจบไปแล้ว ผมไม่มีอะไรต้องเสียใจ ทุกๆ เรื่องก็เหมือนกับหนังเรื่องหนึ่งที่คนอังกฤษมักจะเชื่อนั่นแหละ ซัวเรซ ระบุ






SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย


ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น