วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ร็อบเบนยันไม่ได้ถ่มน้ำลายใส่ซาญ่า


ร็อบเบนยันไม่ได้ถ่มน้ำลายใส่ซาญ่า


อาร์เยน ร็อบเบน-chokdeesports.com
อาร์เยน ร็อบเบน

อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ "บาเยิร์น มิวนิค" ยันตนไม่ใช่คนจิตใจหยาบถึงขนาดถ่มน้ำลายใส่ บาการี่ ซาญ่า กองหลัง อาร์เซน่อล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุที่เห็นน้ำใสๆ เป็นแค่เหยื่อที่ไหลผ่านใบหน้าลงมาเท่านั้น ลั่นตลอดชีวิตไม่เคยมีพฤติกรรมแย่ๆ แบบนั้นแน่นอน

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ "บาเยิร์น มิวนิค" มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนไม่เคยถ่มน้ำลายใส่ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่ "เสือใต้" บุกชนะ 2-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดดัตช์ ถูกจับภาพได้ว่ากำลังถ่มน้ำลายใส่ แบ็กขวา "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ล้มลงอยู่ตรงหน้า อย่างไรก็ตาม ร็อบเบน ยืนยันว่าที่เห็นไม่ใช่น้ำลายเป็นเหงื่อที่ไหลผ่านลงมาจากใบหน้าของเขา ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเส้นผมมากนัก และเหงื่อมันก็ไหลหลงมาก็เท่านั้นเอง

ผมต้องการเคลียร์เรื่องนี้ให้ชัดเจน ผมไม่ได้ถ่มน้ำลาย ผมไม่เคยทำแบบนั้นเลยในชีวิตของผม ถ้าผมทำแบบนั้น คุณลากผมออกจากสนาม และจัดการแบนผม 10 เกมได้เลย ถ้าผมถ่มน้ำลายใส่คู่แข่งผมคงไม่สามารถที่จะพบหน้าครอบครัวของตัวเองได้อีก แน่นอน  อดีตสตาร์ เชลซี และ เรอัล มาดริด ระบุ





SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย


ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น