วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปัญหาเดิม มอยส์รับผีไม่คมทำเจ๊าฟูแล่ม

ปัญหาเดิม มอยส์รับผีไม่คมทำเจ๊าฟูแล่ม

เดวิด มอยส์-chokdeesports.com
เดวิด มอยส์


เดวิด มอยส์ กุนซือ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ระบุ ทีมของตนต้องชดใช้ความผิดพลาดที่จบสกอร์ได้ไม่ดีพอ ทั้งที่มีโอกาส ในเกมที่เจ๊ากับ "ฟูแล่ม" 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ กองหลังเองก็ประมาทนิดๆ เช่นกัน ที่เคลียร์บอลไม่ขาด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสร  พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ลูกทีมของตนพลาดเอง ที่เปลี่ยนโอกาสเป็นประตูไม่ได้ จนส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ทำช็อก ขึ้นนำไปก่อนจาก สตีฟ ซิดเวลล์ ในนาทีที่ 19 แต่เจ้าถิ่นมาพลิกแซงนำ 2-1 ในช่วงระยะเวลาแค่ 2 นาที จากผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในนาทีที่ 78 และ 80 ตามลำดับ ซึ่งตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้แล้ว ทว่าสุดท้าย "เจ้าสัวน้อย" มาตามตีเสมอได้จาก ดาร์เรน เบนท์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มอยส์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ฤดูกาลนี้มันเป็นอย่างนั้นแหละ วันนี้มันแย่ที่สุดเท่าที่จะแย่ได้แล้ว เราครองเกมเอาไว้ได้หมดแล้วแท้ๆ การตามหลังไปก่อน 1 ลูก ก็นับเป็นสิ่งที่แย่พอแล้ว จำนวนครั้งของการพยายามยิงประตู, โอกาสที่มี และการเล่นที่เราทำได้มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าทำไมเราถึงไม่ชนะ"

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือประตู คุณจะครองบอลมากแค่ไหนก็ได้ แต่ไม่สำคัญเท่าการยิงประตูได้ เราควรจะยิงให้ได้มากกว่านี้ คุณต้องพยายามทำให้มันได้ผล วันนี้บรรดานักเตะพยายามทำอย่างนั้น และสุดท้ายเราก็ทำประตูได้ แต่ผมผิดหวังมากกว่าเดิมที่เราหนีห่างเป็น 3-1 ไม่ได้ ส่วนแผงหลังของเราก็เลินเล่อนิดๆ และเราควรที่จะเคลียร์บอลให้ขาด แต่เราไม่ได้ทำอย่างนั้น และสุดท้ายมันก็ส่งผลร้ายกับเรา กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ






SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น