วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชนะทุกนัดสมอลลิ่งเร้าผีห้ามพลาดอีกเพื่อชปล.

ชนะทุกนัดสมอลลิ่งเร้าผีห้ามพลาดอีกเพื่อชปล.

คริส สมอลลิ่ง-chokdeesports.com
คริส สมอลลิ่ง


คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" หากอยากคว้าโควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ต้องคว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ต่อจากนี้ทุกนัด ย้ำไม่สามารถทำคะแนนหล่นได้อีกแล้ว เพราะต้องไล่บี้และสร้างความกดดันทีมที่มีอันดับเหนือกว่า

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าต้องพยายามเก็บชัยชนะที่เหลือในลีกอีก 14 นัดให้ได้ทั้งหมด เพื่อรักษาความหวังในการจบ 4 อันดับแรกไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

"ปีศาจแดง" ยังคงรั้งแค่อันดับ 7 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และมีแต้มตามหลัง "ลิเวอร์พูล" ที่อยู่ในอันดับ 4 ถึง 7 คะแนน หลังบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-2 ถึง บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถม ฟิล โจนส์ กับ จอนนี่ อีแวนส์ 2 กองหลังตัวเก่ง ยังได้รับบาดเจ็บจากเกมนี้อีกต่างหาก

ครั้งสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสเข้าไปตะลุยถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเกิดขึ้นเมื่อ 19 ปีที่แล้ว ซึ่ง สมอลลิ่ง ก็หวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นใน 14 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ แม้แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย กำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายคนอย่างเช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ นานี่ อยู่ก็ตาม

แนวรับวัย 24 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "แต่ละคะแนนที่เราเสียไป ทำให้เราต้องเจองานยาก เราทำได้แค่มีสมาธิในเกมถัดไปที่กำลังจะมาถึง และทีมอื่นๆ ก็น่าจะทำคะแนนตกหล่นได้เช่นกัน แต่เราต้องหยุดเสียแต้มได้แล้ว เราต้องสร้างความกดดันให้กับทีมอื่นๆด้วย"

"เราต้องเจอกับ ฟูแล่ม (วันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ.) ตามมาด้วยออกไปเยือน อาร์เซน่อล (วันพุธที่ 12 ก.พ.) และเรายังมีเกมใหญ่ๆ อีกหลายนัด เราได้กลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนบอลจะคอยหนุนหลังเราและนำทางให้เราเดินในเส้นทาง ที่ถูกต้องในเกมกับ อาร์เซน่อล ต่อไป"

"เรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นอย่างจริงจัง (โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เราทุกคนทราบว่านั่นคือเป้าหมายขั้นต่ำที่เราต้องทำให้ได้ ถ้าเรารักษาผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และได้นักเตะหลายคนหายเจ็บกลับมา เห็นได้ชัดว่าเราเสียนักเตะไป 2 คนเมื่อวันเสาร์ แต่เรามีงานต้องทำตลอดสัปดาห์จนกว่าจะลงสนามนัดถัดไป หวังว่าเราจะทำผลงานทดแทนพวกเขาหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บให้ดีที่สุดเท่าที่ เราจะทำได้" สมอลลิ่ง กล่าวในที่สุด

SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น