วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวพรีเมียร์ลีก" รูนี่ย์กร้าวอยู่ผีต่อเพื่อพาล่าแชมป์


รูนี่ย์กร้าวอยู่ผีต่อเพื่อพาล่าแชมป์


เวย์น รูนี่ย์-chokdeesports.com
เวย์น รูนี่ย์


    "เวย์น รูนี่ย์" ยอดหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" เป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ง่ายๆ เพราะการเจรจาดำเนินมาด้วยดีตลอด สวนทางกับข่าวลือเสียๆ หายๆ หลายครั้ง โวลั่น มั่นใจว่าทีมมีอนาคตสดใส แถมการดึง ฆวน มาต้า มาร่วมทีมได้ พิสูจน์ให้เห็นว่า "ปีศาจแดง" ยังเป็นหนึ่งในยอดทีม ทีมเสน่ห์เย้ายวนใจของโลก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกมั่นอกมั่นใจว่าทีม ปีศาจแดง ยังมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ ตลอดจนยังมีบารมีความเป็นยอดทีมอยู่เต็มเปี่ยม ถึงได้จรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอีก 4 ปี หมดอายุปี 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อยอู้ฟู่ตามข่าว 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยุติข่าวลือไม่แน่นอนต่างๆ นานาลงโดยปริยาย วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ เหลือสัญญาอีก 1 ปี 2015 และมีข่าวย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ เมื่อมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ ไม่ขาย แถมให้ความสำคัญมากขึ้น จนสุดท้ายก็กล่อมให้ยอมเซ็นสัญญาขยายอีก 4 ปี จากเดิมหมดอายุปี 2015 เป็นปี 2019 แทน ซึ่งเรื่องนี้ รูนี่ย์ มั่นใจว่าทีม "ปีศาจแดง" จะต่อยอดความยิ่งใหญ่ได้ ขณะที่การมาของ ฆวน มาต้า แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด ยังมีเสน่ห์เย้ายวนใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอนาคตสดใสรออยู่ ที่นี่ยังเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลก เราได้เห็นแล้วจากการเซ็นสัญญากับ ฆวน มาต้า เมื่อเดือนมกราคม หลายคนบอกว่า เราคงไม่มีทางดึงดูดนักเตะที่ดีที่สุดของโลกได้ แต่ผมว่าการมาอง มาต้า แสดงให้เห็นว่ามันไม่ใช่แบบนั้น เราเข้าสู่ยุคใหม่ของสโมสร ทั้งทีมบริหารชุดใหม่ และผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ยอดเยี่ยมอย่าง เดวิด มอยส์ เรามีนักเตะชั้นยอด และแม้จากผลงานระยะที่ผ่านมา เราก็ยังเหนียวแน่น และมีสปิริตที่ดี เราจะทุ่มเททำงานหนักเพื่อพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่จุดสูงสุดอีกครั้ง รูนี่ย์ กล่าว

นอกจากนี้ รูนี่ย์ ยังยืนยันว่าการสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ไม่มีผลอะไรต่อการตัดสินใจ "ผมรู้ความคิดของสื่อ แต่มันไมใช่เรื่องใหญ่สำหรับผม เพราะผมรู้ทิศทางที่สโมสรกำลังมุ่งไป และถ้าเราพลาดปีนี้ เราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งขึ้น และคว้าสิทธิแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า"

กว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น มีข่าวต่างๆ มากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดย รูนี่ย์ บอกว่า ถ้าคุณเชื่อทุกอย่างในข่าว ไม่ว่าจะเป็นผมเรียกร้องปลอกแขนกัปตันทีม และอยากมีส่วนในนโยบายซื้อขายนักเตะ น่าขำมาก และแน่นอนว่ามันไม่เป็นความจริง การเจรจากินเวลาสักพัก แต่มันไม่ใช่เรื่องแปลก สโมสรอยู่ในช่วงเวลามีปัญหา มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่การพูดคุยดำเนินไปด้วยดีตั้งแต่ต้น

ทั้ง เดวิด มอยส์, เอ็ด วู้ดเวิร์ด และบอร์ดบริหาร รวมถึงเกลเซอร์ส เชื่อมมั่นในตัวผม มันทำให้ผมตัดสินใจง่ายขึ้น ผมอยากขอบคุณพวกเขา เพื่อนร่วมทีมก็มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจของผม ผมอยากขอบคุณพวกเขาสำหรับการสนับสนุน และตั้งตารอการเล่นกับพวกเขา สำคัญที่สุดคือแฟนบอลที่เคียงข้างผมมาตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดี และแย่ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมา พวกเขาสนับสนุนผมแม้ระหว่างการเจรจา ผมขอบคุณพวกเขาได้ไม่เพียงพอ




SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
                                                         Line ID : chokdeesports    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น