วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวพรีเมียร์ลีก" ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

ร็อดเจอร์สรับอยากนำหงส์คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส-chokdeesports.com
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ลั่นอยากนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยันพร้อมส่งแข้งตัวหลักดวล อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยให้เหตุผลไม่ต้องพักนักเตะเพราะไม่มีโปรแกรมลงเล่นกลางสัปดาห์หน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนอยากนำ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ ชี้หากทำได้จะถือเป็นเกียรติยศอย่างสูงเลยทีเดียว

"เดอะ เร้ดส์" มีคิวต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรอบ 5 ของถ้วยใบนี้วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ โดย ร็อดเจอร์ส หวังว่าที่จะส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงเล่นในแมตช์นี้โดยให้เหตุผล ไม่จำเป็นต้องพักผู้เล่นตัวหลักเนื่องจากไม่มีโปรเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปต้องลง สนาม

ร็อดเจอร์ส เผยว่า เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องของคู่แข่งในการแย่งแชมป์ลีก ยังมีอีก 12 เกมที่ต้องลงเล่น และเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะมีสมาธิอย่างต่อเนื่องกับการพัฒนาฟอร์มการ เล่นของเรา เราอยากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เราไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้ลงเล่น ดังเราสามารถส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามได้

เราไม่จำเป็นต้องพักผู้เล่นคนไหนในเกมนี้ มันแตกต่างกับกรณีของ อาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขาต้องพิจารณาในเรื่องการลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป พบ บาเยิร์น มิวนิค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราไม่มีโปรแกรมลงเล่น อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ระบุ




SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย


ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น