วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวพรีเมียร์ลีก"เฮนโด้ชูทัพหงส์ใจสุดแกร่งพลิกกลับมาชนะเจ้าสัว

เฮนโด้ชูทัพหงส์ใจสุดแกร่งพลิกกลับมาชนะเจ้าสัว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน-chokdeesports.com
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชมเปาะทัพ "เร้ด แมชีน" หัวใจสุดแกร่ง หลังแสดงให้เห็นว่าไม่เคยยอมแพ้ ต่อจากการพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองไปก่อนถึง 2 ครั้ง 2 คราและกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 เมื่อวันพุธ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง "ลิเวอร์พูล" ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องพลพรรค "หงส์แดง" สำหรับการมีจิตใจที่แข็งแกร่งสามารถพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองไปก่อนถึง 2 ครั้งกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 3-2 เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา การตกเป็นรองไปก่อนถึง 2 ครั้ง และกลับมาได้ 3 คะแนนถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา พวกเราแสดงความมีจิตใจเป็นนักสู้ออกมาให้เห็น แม้ในช่วงที่เราตกเป็นรอง 1-2 พวกเราก็ยังคงกลับมาเอาชนะเกมได้

พวกเรามีความเชื่อ อยู่เสมอว่าพวกเราสามารถเอาชนะได้ พวกเรารู้ว่ายังคงมีเวลาเหลือ พวกเราเดินหน้ากดดันอย่างหนัก และก็รู้สึกดีที่ทำประตูได้ ส่วน แดน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็ทำได้ดีจริงๆที่เรียกฟาวล์และได้จุดโทษ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็ยิงได้อย่างสวยงาม เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย





SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น