วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวพรีเมียร์ลีก"ยาย่ารับเป็นเรื่องยากที่ต้องเจอบาร์ซ่า

ยาย่ารับเป็นเรื่องยากที่ต้องเจอบาร์ซ่า

ยาย่า ตูเร่-chokdeesports.com
ยาย่า ตูเร่

"ยาย่า ตูเร่" กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป็นเรื่องยากที่จะต้องกลับไปเจอ "บาร์เซโลน่า" อดีตต้นสังกัด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากมีความทรงจำดีๆ และมีเพื่อนมากมายที่คัมป์ นู แต่ยืนยันชื่นชอบการเล่นในอังกฤษมากกว่า เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของตัวเอง

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

แข้งไอวอรี่โคตส์อยู่ในถิ่นคัมป์ นู 3 ปี ซึ่งเขาได้เรียนรู้มากมายและมีเพื่อนหลายคน ก่อนที่จะย้ายมา แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ตูเร่ จะต้องฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า เป็นครั้งแรก และเขาก็ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องนี้

มัน เป็นเรื่องยาก เพราะผมไม่เคยต้องการเจอกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นสโมสรที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง สโมสรที่สอนผมมากมาย และผมก็มีเพื่อนหลายคนที่คอยช่วยเหลือ ผมจะเจอกับพวกเขาเหล่านั้นที่คัมป์ นู มันเป็นสนามที่ผมอยากลงเล่นอยู่เสมอ และตอนนี้ผมก็จะกลับไปโดยส่วนชุดที่แตกต่าง ผมไม่ต้องการเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ให้ความรักและเคารพผม แต่นั่นคือฟุตบอล แข้งวัย 30 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตูเร่ ยอมรับว่าสนุกกับบทบาทของตัวเองมากขึ้นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะการที่ตัวเองเหมาะกับสไตล์ที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษ

"ที่ บาร์เซโลน่า มันเป็นหน้าที่ผมที่ต้องครองบอลและประสานงาน มันเป็นเรื่องของการจดจ่อและไม่หลุดสมาธิ ตอนนี้ผมเล่นทั้งรับและรุก ผมจำกัดการเล่นแค่ตรงกลางที่ บาร์เซโลน่า ผมชอบเล่นในอังกฤษ เพราะมันเป็นลีกที่เปิดเกมรุกและรวดเร็วมาก เรามีความปรารถนาที่จะแสดงให้แฟนบอลและทุกคนเห็นว่า ซิตี้ มาถูกทางแล้ว" กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กล่าว






SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย


ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น