วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"ข่าวแชมเปี้ยนส์ลีก" เวนเกอร์มั่นใจปืนแกร่งพอเปิดบ้านคว่ำเสือใต้


เวนเกอร์มั่นใจปืนแกร่งพอเปิดบ้านคว่ำเสือใต้

อาร์แซน เวนเกอร์-chokdeesports.com
อาร์แซน เวนเกอร์


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อทีมสปิริตของ "เดอะ กันเนอร์ส" มีสิทธิ์หักปากกาเซียนคว่ำ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เช่นกัน ชี้ตอนนี้ลูกทีมของตนเต็มไปด้วยขวัญกำลังใจหลังทำผลงานได้ดีทั้งในลีกและเกม เอฟเอ คัพ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นลูกทีมของตนฟอร์มกำลังแข็งแกร่ง และมีโอกาสที่จะคว่ำ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

"ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งทำคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงเพียง 1 แต้ม และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเกม เอฟเอ คัพ มีคิวเปิดถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ บาเยิร์น แชมป์เก่าถ้วยใบโตยุโรป วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ โดย เวนเกอร์ แสดงความเห็นว่า "เรามีทีมสปิริตที่แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำผลงานให้ดี และมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

"ความเชื่อถูกสร้างขึ้นจากผลการแข่งขันในเกมต่างๆ และตอนนี้เราก็แข็งแกร่งขึ้นมากๆ เมื่อปีที่แล้วเราตกรองด้วยกฎประตูทีมเยือน ชนะ บาเยิร์น 2-0 ที่มิวนิค แต่แพ้คาบ้าน 1-3 นั่นแสดงให้เห็นว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องไม่เสียประตูในบ้าน ฟอร์มในบ้านของเราเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในรอบนี้"

แต่ผมคิดว่าเรามีสภาพจิตใจที่ดีกว่าที่เราเป็นเมื่อปี ก่อน เราแพ้ แบล็คเบิร์น ในบ้านเกมเอฟเอ คัพ และนั่นทำให้เราผิดหวังมากๆ แต่ปีนี้เราชนะ ลิเวอร์พูล และเรายังมุ่งมั่นที่จะชนะในเกมนี้ให้ได้ในวันพรุ่งนี้  นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นซีซั่น เราทำผลงานได้ดี

ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีแค่ไหนใน แต่ละเกมที่เราสามารถแสดงสปิริตและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างที่เราแสดง ให้เห็นในเกมกับ ลิเวอร์พูล ทุกๆ นาทีมีความสำคัญมากๆ ในเกมนี้ และเราต้องตะหนักให้ดีในเรื่องนี้ ดังนั้นเราจะต้องพยายามเริ่มเกมให้ดีที่สุด กุนซือเลือดเฟร้นช์ ระบุ







SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย


ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น