วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ผมผิดเองมอยส์รับเป็นคนพาผีฟอร์มดิ่งเหว

ผมผิดเองมอยส์รับเป็นคนพาผีฟอร์มดิ่งเหว

เดวิด มอยส์-chokdeesports.com
เดวิด มอยส์


"เดวิด มอยส์" กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ตนคือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฟอร์มของ "ปีศาจแดง" ตกต่ำลงไปในซีซั่นนี้ พร้อมบอกผิดหวังสุดๆ ที่ไม่อาจช่วยให้ทีมมีอันดับดีกว่านี้ได

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก "พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนคือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยืนยันว่าตั้งใจจะดึงนักเตะเก่งๆ เข้ามาอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

กุน ซือวัย 50 ปี ซึ่งเข้ามากุมบังเหียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีมที่วางมือไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่กลับนำ ปีศาจแดง ทำผลงานสุดย่ำแย่ทั้งตกรอบ เอฟเอ คัพ และ แคปปิตอล วัน คัพ คาบ้านตนเอง รวมทั้งรั้งแค่ที่ 7 ใน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ถึง 14 คะแนน

ผมรู้สึกผิดหวังที่เราไม่ได้ อยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ ผมผิดหวังกับสไตล์การเล่นของเรา ถึงอย่างนั้นผมก็ต้องเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องนั้น แต่ผมก็จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผมกำลังดึงนักเตะที่ดีกว่าเข้ามาสู่ทีม แต่น่าเสียดาย ผมไม่คิดว่าเราจะทำอะไรได้มากช่วงเดือนมกราคม แต่มันต้องมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแน่ มอยส์ กล่าว

ทั้ง นี้ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งสร้างสถิติของสโมสรด้วยการทุ่มเงินถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) คว้า ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน มาจาก เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว





SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในกีฬา หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น