วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เป๊ปกระตุ้นพี่เสือรีดฟอร์มเก่งเกมบู๊สิงห์หนุ่ม

เป๊ปกระตุ้นพี่เสือรีดฟอร์มเก่งเกมบู๊สิงห์หนุ่ม 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า-chokdeesports.com
โจเซป กวาร์ดิโอล่า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ยอมรับโดยดุษณีเกมลับเกือกที่แพ้ยับนัดหลังสุดเพราะสู้ไม่ได้ จี้ลูกทีมถึงเวลาเอาจริงและต้องทุ่มสุดกำลัง เหตุสถิติการเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค บ่งบอกว่าเป็นรองอย่างชัดเจน เผยข่าวดี อาร์เยน ร็อบเบน พร้อมลงลากเลื้อยในเกมนี้แล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็คติก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากระตุ้นลูกทีมให้รักษาสมาธิและโชว์ฟอร์มเก่งตลอดทั้ง 90 นาที ในเกมลีกนัดประเดิมสนามหลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว ที่ต้องออกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้

"เสือใต้" ที่เพิ่งแพ้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แชมป์ลีกออสเตรีย 0-3 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวในการเยือนถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค 6 นัดหลัง ขณะที่เจ้าบ้านระเบิดผลงานชนะ 6 นัดรวดและเสมอ 2 นัด ในเกมลีก 8 นัดหลัง พร้อมกับกระโดดขึ้นนั่งแท่นเป็นอันดับ 3 ของตารางในเวลานี้

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ที่มีคิวนำทีมลงสนามในลีก 3 นัด ในเวลา 10 วัน กล่าวว่า "เราต้องทำให้แน่ใจว่า เราได้ความมุ่งมั่นกลับคืนมาสู่เกมของเรา ผู้คนมากมายได้บอกผมว่ามันยากแค่ไหนในการบุกไปเยือน มึนเช่นกลัดบัค เราอาจตกเป็นผู้แพ้ในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) เราเล่นได้ดีในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ มาร์ราคิช (ชนะ รายา คาซาบลังก้า แชมป์ลีกโมร็อกโก 2-0 ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2013 ที่ประเทศโมร็อกโก) แต่ก็แค่ครึ่งแรกเท่านั้น ไม่ใช่ตลอดทั้งเกม"

"เราแพ้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เล่นได้ดีกว่าเรา มันเป็นสัญญาณเตือนและบททดสอบที่ดีสำหรับเรา เพราะมันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ หากเราเสียสมาธิ" "เป๊ป" ระบ

ด้าน ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังกัปตันทีม ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง ยังต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อเท้า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง ยังตกอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถามว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด ส่อแววฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ต้นขาได้แล้ว



SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ เราเป็นตัวแทนที่เชื่อถือได้ใน การพนันออนไลน์ เชิญทุกท่านที่ไม่เคยเล่นบอลเดิมพัน ที่จะเล่นในสถานที่ของเราเพราะเราเป็นตัวแทนลูกเรามีโบนัส ที่น่าสนใจมากเมื่อครั้งทุกคนต้องการที่จะเล่นพนันออนไลน์กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น