วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

บีร็อดยันจัดเต็ม ส่งหงส์ชุดใหญ่บู๊บอร์นมัธ

บีร็อดยันจัดเต็ม ส่งหงส์ชุดใหญ่บู๊บอร์นมัธ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส-chokdeesports.com
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนตั้งใจที่จะส่งทัพ "หงส์แดง" ชุดที่มีศักยภาพแข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดบุกเยือน บอร์นมัธ สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ 

"เร้ด แมชีน" ต้องเดินทางไปประชันฝีเท้าในถิ่น ดีน คอร์ต โดยปราศจากตัวหลักอย่าง โฆเซ่ เอ็นริเก้, ลูคัส เลว่า และ เกล็น จอห์นสัน เป็นที่แน่นอน เช่นเดียวกับในรายของ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มามาดู ซาโก้ ที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นด้วยเหมือนกัน ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ได้พูดกับผู้สื่อข่าวก่อนเกมว่า "พวกเราไม่มีทางเลือกมากนักในช่วงเวลานี้ พวกเรามีนักเตะเพียงแค่ 15 รายที่ฝึกซ้อมได้ (เนื่องจากหลายรายมีอาการบาดเจ็บรบกวน) และเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเราคงจะต้องเรียกนักเตะดาวรุ่งบางคนให้มีชื่อ เข้ามาอยู่ในทีม" 

"มันเป็นการแข่งขันที่พวกเราต้องการทำผล งานให้ดี จากประวัติศาสตร์ของสโมสร เป็นสิ่งบังคับให้มันจำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะ เป็นไปได้ และเกมนี้ก็มีความสำคัญต่อเรา ดังนั้นพวกเราจึงจะต้องเล่นอย่างเต็มที่ และจบลงด้วยผลการแข่งขันที่ดี" อดีตโค้ช สวอนซี ซิตี้ ทิ้งท้าย




SBOBET ไทยแลนด์ตัวแทนที่เชื่อถือได้ดีที่สุดในไทย

ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ เราเป็นตัวแทนที่เชื่อถือได้ใน การพนันออนไลน์ เชิญทุกท่านที่ไม่เคยเล่นบอลเดิมพัน ที่จะเล่นในสถานที่ของเราเพราะเราเป็นตัวแทนลูกเรามีโบนัส ที่น่าสนใจมากเมื่อครั้งทุกคนต้องการที่จะเล่นพนันออนไลน์กรุณากรอกข้อมูลหรือเข้าเว็บไซต์ของเรได้ทีwww.chokdeesports.com
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997
Line ID : chokdeesports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น